શોકિંગ અને બ્રેકિંગ…

* સામાન્ય રીતે હું કોઈને મારા પુસ્તકો વાંચવા આપતો નથી, પણ ઓફિસમાં એકાદ-બે જણાં બક્ષીબાબુનાં ફેન હોવાથી તેમનાં માટે એક પછી એક પુસ્તકો લઈ જતો હતો. હવે, ત્યાંથી પાછું આવેલ પુસ્તક (આકાર) મારા ડેસ્ક પર પડ્યું હતું અને એક ત્રીજા કોઈએ આવીને તેની માંગણી કરી. મેં કહ્યું, સારુ – લીટા ના કરજે અને બીજા કોઈને આપજે નહી. હવે, તે પુસ્તક હાથમાં લઈને આગળ વધ્યા તો તેમને પ્રશ્ન આવ્યો – આ કોણ છે? (બક્ષીબાબુનો ફોટો જોઈને). મને આંચકો આવ્યો, પણ પ્રદર્શિત ન કર્યો. બીજા કોઈએ સવાલ કર્યો, વોરેન બફેટ છે? ત્રીજો સવાલ, આમાંથી શું શીખવા મળે? લર્નિંગ શું થાય? હાર્ટ એટેક ન આવ્યો તે મારા નસીબ.

શોકિંગ અને બ્રેકિંગ.

શૅમ ઓન મી.

ડિસ્ક્લેમરયા: એવું મનમાં ન લેવું કે બધાંને બધી ખબર હોય પણ, હું તો માત્ર મારા મનમાં આવ્યું તે લખી રહ્યો છું. મન પર લઈ સુસાઈડ કરવો નહી! એટલે જ મેં શેમ ઓન મી કહ્યું છે. શેમ ઓન ધેમ નહી.

6 thoughts on “શોકિંગ અને બ્રેકિંગ…

  1. Kartik lol, hu ane e rite jou ke chalo a vyakti ne kaek vanchava ni ichha to che! baki, maro anubhav che ke, mari pase na pustak ne hathma lae ne, joi ne pachi tiraskaar bhari najare mane juve..marta nahi etlo temno abhaar! hahaha
    now seriously, aa ma je te vyakti no vank- hu nathi joto karan ke, har ek vyakti badhu j janti hoy, evu hu nathi manto. Hu ghanu vanchu chu chata, ghana lekhak ne nathi odakhato.

    Like

  2. Kartik, You are getting your books back.. I have good collection of Computer book… Many of them are in MCA course.. Guys (Relatives) had taken few books every year. After 7 years, I had found that I dont have any good book or international editions.. includes Cobol’s book🙂.

    Like

આપની ટીપ્પણી...

