હેડકીઓ (via હું સાક્ષર..)

અત્યારે તો ખાલી પ્રજાને જ હેડકીઓ આવે છે. નેતાઓ આરામથી જેલ, હોસ્પિટલ અને સંસદની કેન્ટિનમાં મનભાવતાં ફરસાણ ખાય છે. સાક્ષરની આ પોસ્ટ રીબ્લોગ ફીચર્સનો દુરઉપયોગની સાથે..

અને હા, સ્વતંત્ર દિવસની શુભેચ્છાઓ.

હેડકીઓ બાપુ વિચારે, આટલી હેડકીઓ! આજે જ કેમ? – સાક્ષર — તા.ક. – "પ્રાથમિક શાળામાં ત્યારે એવું સાંભળતા કે ગાંધીજી કહેતા ચોરી કરવી એ પાપ નથી, પકડાવું એ પાપ છે. જો કે અભ્યાસમાં હું પહેલેથી જ એટલો તેજ કે એમણે કહેલું છે કે નહી એ વિશે મને પાક્કી ખબર નથી!  {નહીતર કહેત કે રાષ્ટ્રપિતા પાસેથી (બીજું બધુ છોડીને) આવું જ શિખવાનું ?!}" – રજનીભાઈ અગ્રાવત (તા.ક. સાથે બાપુને એક હેડકી આપડી તરફથી, જય હિન્દ, જય ભારત) … Read More

via હું સાક્ષર..

2 thoughts on “હેડકીઓ (via હું સાક્ષર..)

આપની ટીપ્પણી...

