વાયરસ

* ગયા અઠવાડિયે એક-બે પાનાં મારે સ્કેન કરાવીને એક જગ્યાએ મોકલવાના હતાં. ઘણી વખત (જો ચાલી શકે તો) તો હું ફોટો પાડીને ડોક્યુમેન્ટ મોકલું છું, પણ આ વખતે પ્રોપર સ્કેનિંગ જરુરી હતું. સ્કેન કરાવવા માટે ૧૫ મિનિટ મારા વારાની રાહ જોઈને ડોક્યુમેન્ટ સ્કેન કરાવ્યા, ઘરે આવીને જોયું તો પેન ડ્રાઈવમાં સ્કેન કરેલા પાનાંની જગ્યાએ ભળતી જ કોઈ exe ફાઈલ્સ. કારણ: કિટાણું એટલે કે વાયરસ. જોકે હું પેન ડ્રાઈવ હંમેશા લિનક્સમાં વાપરું. મને એમ કે મારી ભૂલ હશે એટલે લેપટોપ રીબૂટ કરી મેકમાં જોયું. એ જ. ફરી પાછો રીક્ષામાં ત્યાં ગયો અને કહ્યું કે તમારા પીસી માં વાયરસ છે. દુકાન વાળો કહે, ના હોય. મારે તો ઓરીજીનલ વિન્ડોઝ વર્ઝન છે. મેં મારી બીજી પેન ડ્રાઈવ આપી, જે સરસ નાનકડી HP ની પેન ડ્રાઈવ છે. તો કહે – HP ની પેન ડ્રાઈવ મારા પીસીમાં સપોર્ટ નથી કરતી.

મુઆઆઆ… છેવટે તેને જેમ-તેમ સમજાવી સ્કેન કરેલા ડોક્યુમેન્ટ ઈમેલ કરાવ્યા. ત્યાં ઊભા-ઊભા ફોન પર ઈમેલ ચકાસી ખાતરી કરી કે ડોક્યુમેન્ટ્સ આવી ગયા છે, પછી જ ઘરે આવવા નીકળ્યો.

સાર: ઘણી વખત લોકો આપણે ધારીએ એટલા મૂર્ખ નથી હોતા, ધારી શકીએ એના કરતા વધારે મૂર્ખ હોય છે.

6 thoughts on “વાયરસ

  1. aa navi jaat no virus che kartik. Pen drive me e image folder na naame exe file banave che ane actual image folder ne hide kari nakhe che… check the hidden files again in ur pen drive. console pathi exe file ne delete kar and image folder ne unhide kar

    Like

    1. Aa jaat na viruses koi koi vakhat .docx athva .doc ni pan .exe file banavi de che.- Hide protected OS files par uncheck karwa thi origional files dekhai jase..!! Mari jode 2 divas pehla j aavi Ghatna ghati che!!!!!

      Like

  2. lol

    આમને કોણ સમજાવે કે ઓરિજનલ વિન્ડોઝ વાયરસનું પિયર છે?

    (જોકે મારે ગુજરાતી ટાઈપિંગની મજ્બૂરીને કારણે મોટા ભાગે વિન્ડોઝ વાપરવું પડે છે. બાકી ઉબન્ટુ ઇઝ ગ્રેટ ફોર મી.)

    Like

આપની ટીપ્પણી...

