ત્રણ બ્લોગ્સ

* થોડા સમય પહેલાં મારી નજરે એવાં ત્રણ બ્લોગ ચડ્યા, જેમણે મારા કલાકો બગાડ્યા (કે સુધાર્યા!). અને, મને થયું કે હું એકલો જ કેમ આ પાપી કાગડા કે પ્રિમા કે વિશાલભાઇને સહન કરું? તો હાજર છે ત્રણ મસ્ત ગુજરાતી બ્લોગ્સ!

૧. માઉન્ટ મેઘદૂત

ચાર જણાં આ બ્લોગ ચલાવે છે અને ખૂણે-ખાંચરે સંવેદના, માહિતી અને સંવાદોથી ભરેલો. ભૂમિકા, પ્રશમ, શ્રુતિ અને હર્ષ એનાં લેખકો (અને સંચાલકો) છે. બૂકમાર્ક, લિંક, સબસ્ક્રાઇબ – જે કરવું હોય, મસ્ટ રીડ.

૨. રખડતાં ભટકતાં

પ્રિમા સાથે પરિચય ક્યાંક ગુગલ+ પર થયો. જોયું? કોણે કહ્યું ફેસબુક જ લોકપ્રિય છે?😉 પ્રિમાની લખવાની ઇસ્ટાઇલ આપણને એકદમ બંધ બેસે તેવી એટલે આ બ્લોગ પહેલી જ નજરે ગમી ગયો. ટોપિક્સ બોલ્ડ, વિચારો પણ બોલ્ડ અને પોસ્ટનાં ટાઇટલ પણ બોલ્ડ (આઇ મીન, બોલ્ડ ટાઇપફેસ!). વાંચવા કરતાં એનાં પોસ્ટ્સ વિશે વિચારવામાં કલાકો નીકળે તો મને દોષ ન આપતા, એ આ બ્લોગને જ આપજો.

૩. ફ્રેન્કલી સ્પિકિંગ

સરસ બ્લોગ. પરફેક્ટ સમયે પરફેક્ટ માહિતી લાવતો બ્લોગ. વિશાલભાઇ જોડે કોઇ પરિચય નથી, પણ તેમનો બ્લોગ મને ગમતાં બ્લોગમાં મોખરાનું સ્થાન લઇ રહ્યો છે.

4 thoughts on “ત્રણ બ્લોગ્સ

  1. Yes , Upper two are very well known , but as the third one ” vishnu bharatiy ” is just in ‘blogspot’ world so the communication through likes & comments are very limited😦

    & many times i just don’t get the new post by Email subscriber in spite of iv’e registered so many times !!! ( short & sweet details about all current happenings , & i have provided it’s link in my blogroll also . )

    Like

આપની ટીપ્પણી...

