અપડેટ્સ – ૭૩

* આ વખતે અપડેટ્સમાં કંઇ ખાસ નથી. તમે ગયા અઠવાડિયે foss.in/2012 નો પેલો અહેવાલ વાંચ્યો ને? પછી, આ અઠવાડિયું બહુ બીઝી રહ્યો. હવે, આવતા રવિવારે બેંગ્લોર મિડનાઇટ હાફ-મેરેથોન છે એટલા એના માટે એક વુલન ટોપી વત્તા હાથ-મોજાં લેવાનો પ્લાન છે, પણ ટોપી સાથે મારા સંબંધો સારા નથી, એટલે ક્યારનું રહી જ જાય છે. આજે એમ તો અહીં ઉલ્સુર લેકમાં 7K રેસ હતી, પણ તેના બિબ નંબર લેવા માટે છેક દૂર જવાનું હોવાથી આ રેસ પડતી મૂકાઇ છે.

* ગૌરવ અહીં આવ્યો ત્યારે મારા માટે ખાખરા ભરેલો ડબ્બો (વત્તા ચોકલેટ, કોફી અને બે ચમચીઓ) લઇ આવ્યો હતો. કોફી, ચમચીઓ અને ડબ્બા સિવાય બીજી બધી વસ્તુઓ પોપ્પા!

* નવરા બેઠાં-બેઠાં ‘મારા ઉપકરણો‘ પાનું અપડેટ કર્યું છે. સંગ્રહમાંથી જૂનાં કોમ્પ્યુટરના ઐતહાસિક ફોટાઓ શોધવાના બાકી છે. ફરી ક્યારેક, જ્યારે મારી એક્સટર્નલ હાર્ડ-ડિસ્ક અહીં આવે ત્યારે. જૂનાં ફોનનાં બે ફોટાઓ છે, પણ એટલા બરોબર નથી.

* ગઇકાલે બેંગ્લોરના એક ખરાબ-માં-ખરાબ રસ્તા પર જઇ આવ્યો. આઇ મીન, રસ્તો એટલો તૂટેલો કે મને ડર લાગ્યો કે મારા મિત્રની ગાડી પંકચરના થઇ જાય. ડ્રાઇવરે કહ્યું કે આ રસ્તો પહેલાં સારો હતો પણ આજુ-બાજુ બાંધકામો ચાલુ થવાથી ભારે ટ્રકની આવ-જાવ થવાથી ખરાબ થઇ ગયો છે. પણ, અમે રેગ્યુલર રસ્તા કરતા અડધો કલાક વહેલાં પહોંચ્યા એ ફાયદો🙂

આપની ટીપ્પણી...

