રેસ રિપોર્ટ: મુંબઇ મેરેથોન ૨૦૧૩

* તો હાજર છે, મુંબઇ મેરેથોન ૨૦૧૩ (ઉપ્સ, સ્ટાન્ડર્ડ ચાર્ટડ મુંબઇ મેરેથોન ૨૦૧૩!) નો રેસ રીપોર્ટ.

મુંબઇ પહોંચ્યો ત્યારે પેલી ૨૩ કલાક (વત્તા દાદર-ચર્ચગેટ-ઘરની લોકલ મુસાફરી + સ્ટેશનથી ઘર) મુસાફરીનો થાક ભરપૂર લાગેલો હતો. બીજા દિવસે કફ પરેડ બીબ નંબર અને ટાઇમિંગ ચીપ લેવા માટે જવાનું હતું. ત્યાં ગયા પછી બીજા ADR સભ્યો મળ્યા એટલે અડધી બપોર ત્યાં જ નીકળી ગઇ. પાછો આવ્યો ત્યાર પછી બીજા કામ પૂરા કર્યા અને રાત્રે છેક ૧૧.૩૦ વાગ્યા પછી સૂવામાં આવ્યું. જોકે મને હજી સુધી ઓછી ઉંઘની અસર કેવી પડે એનો ખ્યાલ નહોતો.

બીજા દિવસે સવારે પહેલી લોકલમાં ચડ્યો ત્યારે અડધી ટ્રેન મેરેથોન રનર્સથી ભરેલી હતી. ઘણાં નવાં લોકો જોડે ઓળખાણ થઇ અને તેમનાં અનુભવો સાંભળવાની મજા આવી. આઝાદ મેદાન પહોંચ્યા ત્યારે મેદાન મેરેથોનર્સથી ભરેલું હતું. શરુઆત થયા પછી ટાઇમિંગ કારપેટ પર જતાં મને ૧૦ મિનિટ લાગી! આ તફાવત મને મેન્ટલી બહુ મદદ કરવા વાળો હતો! શરુઆત તો સરસ થઇ. રાજેશ, નિરવ રસ્તામાં મળ્યા, બીજા લોકો મળતાં રહેતા હતા અને આગળ જતાં રહેતાં હતા😉 વરલી સી-ફેસ સુધી તો આપણે સારું પ્રદર્શન કર્યું પણ, પછી સી-લિંકથી મને સી-સીકનેસ થવાની શરુઆત થઇ. વેલ, વાતાવરણ બહુ સરસ હતું એટલે લગભગ ૨૧ કિલોમીટર અઢી-કલાકમાં થઇ ગયા. ત્યાર બાદ ૨૦-૨૫માંય કંઇ ખાસ વાંધો ન આવ્યો. રસ્તામાં વાતો કરતાં-કરતાં સારો સમય પસા ર થઇ ગયો, પણ પછી તડકો ચડવાની શરુઆત થઇ અને ૩૦ કિલોમીટર પહોંચ્યા પછી હિપ જોઇન્ટમાં દુખાવાની શરુઆત થઇ જે છેક ૩૫ સુધી નડી. ૩૫ થી ૩૮ એટલે સૌથી તકલીફ વાળો રસ્તો – પેડર રોડ! આ પેડર રોડે અમારી પત્તર ફાડી. બીજી બાજુ કોકી-કવિન અને મારા સસરા મારી રાહ જોઇને ઉભા હતા. ૩૮થી ૪૧ – એટલે મેં લગભગ ચાલીને જ પૂરુ કર્યું. પેલી ટોપી કામમાં આવી અને પૈસા વસૂલ થયા.

૪૧ પછી થોડું સ્પ્રિન્ટ કરવામાં આવ્યું અને ફિનિશિંગ લાઇન પર પહોંચ્યો ત્યારે ૬ કલાક, ૦૩ મિનિટ થઇ ગઇ હતી પણ અમે મોડા ચાલુ કર્યું એટલે ઓફિશિયલ ટાઇમિંગ આવ્યો: ૫.૫૫.૩૫.

થાક લાગ્યો છે પણ એટલો બધો નથી લાગ્યો જેટલો લાગવો જોઇએ. હવે વ્યવસ્થિત તૈયારી આ અનુભવથી બોધપાઠ લઇને કરવામાં આવશે. દા.ત. મારા કમ્ફર્ટ ઝોનની બહાર નીકળી છેલ્લાં પાંચ કિલોમીટર કેવી રીતે ઝડપથી દોડી શકાય? અપર બોડીને મજબૂત કરવી વગેરે વગેરે.

જે હોય તે, પહેલી મેરેથોન અને પૂરી કરી એટલે હું ખુશ છું. ie મારો જેવો ફ્લોબર વોર્મ દોડી શકે તો તમે કેમ નહી?😀

(ફોટો વગેરે આવશે ત્યારે, અહીં અપડેટ કરીશ, અથવા ફેસબુક ઝિંદાબાદ)

PS: ડેઇલીમાઇલ એન્ટ્રી.

PS ૨: ઓફિશીઅલ પરિણામ.

5 thoughts on “રેસ રિપોર્ટ: મુંબઇ મેરેથોન ૨૦૧૩

  1. કાર્તિક ભાઈ મેરેથોન પૂરી કરવા માટે ખુબ ખુબ અભિનંદન , મુંબઈ મેરથોન 2012 મુશ્કિલથી હાફ મેરેથોન માટે નામ નોંધાવ્યું હતું ,પણ નાદુરસ્ત તબિયત ને કારને ના જઈ શક્યું , આવતી મેરથોન માં જરુર ભાગ લેવો છે, આશા છે આપ પણ તેમાં ભાગ લેશો .

    Like

આપની ટીપ્પણી...

