બે અઠવાડિયાની ફિલમો – ૨૦

* માર-ધાડ અને ધમધમાટી બોલાવતી ફિલમોનાં આ બે અઠવાડિયાં:

* જાંગો અનચેઇન્ડ (૨૦૧૨)

ડિજાંગો નહી જાંગો!

૧૦ માંથી ૯.૯ ગુણ આપી શકાય! પણ, જો તમને વિટ્ટી સંવાદો, વારંવાર ઉછળતું લોહી-માંસ અને અમેરિકન પ્રિ-ગુલામી સમયની ગાળો ન ગમતી કે સદતી હોય તો (કોને ગમે? ;)) આ ફિલમ તમારા માટે નથી. એઝ યુઝયલ, ટેરેન્ટિનોનું ડાયરેક્શન અદ્ભુત છે અને સ્ટોરી થોડી લાંબી પણ સરસ છે. એક-એક જણાં એકબીજાંથી ચડિયાતો અભિનય કરે છે. સૌથી વધુ, મને તો સેમ્યુઅલ જેક્શનનો રોલ ગમ્યો.

(પહેલી વાર .gif ચિત્ર, આ ફિલમોની પોસ્ટમાં. પ્રેરણા સ્ત્રોત: નિરવ!)

* સ્કાયફોલ (૨૦૧૨)

ડચ્ચ. જેમ્સ બોન્ડ ૦૦૭. બોન્ડની ઓક્ટોપસી પછીની દરેક મુવી મને બોરિંગ લાગી છે. આ પણ! જોકે અમુક સીન્સ સરસ છે, એટલે ચાલી જાય 🙂

* ગંગાજલ (૨૦૦૩)

વર્ષોથી પેન્ડિંગ મુવી. અજય દેવગણને મેં ઘણાં વખતે એક્ટિંગ કરતો જોયો (મેં હજી સિંઘમ નથી જોયું. જોકે તેમાં એક્ટિંગ કરી છે કે એકલી મારા-મારી, એ ખબર નથી!). સરસ ડાયરેક્શન, પણ છેલ્લા ભાગમાં મુવી થોડું માર ખાઇ જતું લાગે છે. ઓવરઓલ, આપણને ગમ્યું.

* વન્સ અપોન અ ટાઇમ ઇન મુંબ(બા)ઇ (૨૦૧૦)

અફલાતૂન એક્ટિંગ – બધ્ધાની. ફરીથી અજય દેવગણની ફિલ્મ જે મને ગમી. પેલા સિરિયલ કિસર ઇમરાન હાશ્મીની પૂરી જોયેલી એકમાત્ર ફિલ્મ આ ગણી શકાય. આનો બીજો ભાગ આવે છે, પણ એમાં બધા કલાકારો ઉલટ-સૂલટ થઇ ગયા છે એવું સંભળાય છે. હોપફૂલી, મુવી તો સારું હશે.

4 thoughts on “બે અઠવાડિયાની ફિલમો – ૨૦

આપની ટીપ્પણી...

