અપડેટ્સ – ૮૪

* આ વખતના અપડેટ્સની શરુઆત એક સરસ ચિત્ર (એટલિસ્ટ, મારી દ્રષ્ટિએ) દ્વારા,

Juhu Beach

કવિન અને અમને જુહુ પર મજા આવી ગઇ.

* હું નાનો હતો એટલે મને small નો સ્પેલિંગ નહોતો આવડતો, કવિનને પણ small માં મુશ્કેલી પડે છે 🙂

* મારા આ બ્લોગને પણ પ્લેનેટ ફ્લોસ ઇન્ડિયા પર સમાવી લેવામાં આવ્યો છે. થેન્ક્સ ટુ શંકરશન!

* બે દિવસ જૂનાં સમાચાર છે પણ, ગુગલ રીડર જુલાઇ ૨૦૧૩ પછી જોવા મળશે નહી 😦 વૈકલ્પિક સોફ્ટવેરની શોધ ચાલુ છે.

અત્યારે તો,

૧. Bamboo Feed Reader (Thunderbird-Icedove માં)
૨. Feedly (વેબ બેઝ્ડ)
૩. NewsBlur (જોકે ૬૪ ફીડ્સ જ ફ્રી આપે છે. અપડેટ: હવે ૧૨ જ!)
૪. akregator (KDE નું ઓફલાઇન ફીડ રીડર)

.. પર ટ્રાયલ્સ કરવામાં આવી રહી છે. જોકે આ બધામાં ન્યૂઝબ્લર મારા માટે સૌથી યોગ્ય લાગે છે. એ પાછું ફ્રી-ઓપનસોર્સ સોફ્ટવેર છે એટલે, ડેબિયન માટે તેનું પેકેજિંગ કરવાનો પ્લાન છે. એ માટે મદદની જરુર છે, તો જો તમને પાયથોન અને મોન્ગોડીબી વગેરે જોડે માથાકૂટ કરવાની ઇચ્છા હોય તો, તમે મોસ્ટ વેલકમ! આ વિશે વિગતે સમાચાર આગલી કોઇ પોસ્ટમાં!

4 thoughts on “અપડેટ્સ – ૮૪

  1. પાયથન અને મોન્ગોડીબી આવડતું તો નથી પણ પાયથન શીખવાના પાઠ હાલ ચાલી રહ્યા છે. જે કઈ હોય તે કેહ્જો , મદદ કરવાની કોશિશ કરીશું.

    Like

આપની ટીપ્પણી...

