અપડેટ્સ – ૧૦૯ – રનિંગ

* આ બ્લોગ વાંચીને જેણે-જેણે દોડવાનું શરૂ કર્યું હોય (અને પછી બંધ કર્યું હોય) તેમણે વાંચવા જેવું.

* અત્યાર સુધી હું માત્ર દોડવા પર જ ધ્યાન આપતો હતો. સાયકલિંગથી ક્રોસ ટ્રેઇનિંગ અને ત્યારબાદ રાજ વડગામા જોડે મુલાકાત થયા પછી વ્યવસ્થિત ટ્રેઇનિંગ શરુ કરી. ત્યારબાદ સમજાયું કે સાલું મારું શરીર તો એકદમ નબળું છે. પુશઅપ્સ તો હજુય વ્યવસ્થિત થતા નથી, પણ ઓવરઓલ ફીટનેસ સારી થતી જાય છે.

* દોડવા ઉપરાંત વાર્મ-અપ અને કૂલ-ડાઉન – એ અત્યંત મહત્વની વસ્તુઓ છે. દોડ્યા પછી સ્ટ્રેચિંગ એટલું જ અગત્યનું છે. મોટી રેસ પછી જો આ ચૂક્યા તો, મસલ્સ બંધુઓને ડોક્ટરની મુલાકાત થવાના ચાન્સ ઉજળા છે.

* ઓક્ટોબર મહિનો મારા માટે સારો રહ્યો છે. સાયકલિંગ અને રનિંગ વત્તા સ્ટ્રેન્ધ ટ્રેઇનિંગ – ત્રણેય વ્યવસ્થિત થતા જાય છે. હવે, રવિવારે વસઇ-વિરાર હાફ મેરેથોન જે શાંતિથી પૂરી કરવાની છે, ત્યારબાદ કદાચ અમદાવાદ મેરેથોન અને પછી સીધી જ મુંબઇ મેરેથોન!

* કવિન મને દરરોજ કહે છે કે હું પણ ફૂલ મેરેથોન દોડીશ. હવે એક દિવસ તેને એકાદ કિલોમીટર દોડાવવાની ઇચ્છા છે. આઠેક વર્ષ પૂરા થાય એટલે અમે જોડે નિયમિત રનિંગ કરીશું, હજી તો એ બહુ નાનો છે 🙂

Advertisements

આપની ટીપ્પણી...

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / બદલો )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / બદલો )

Connecting to %s