અપડેટ્સ – ૧૩૧

* વેલ, અપડેટ્સ આર બેક.

* શનિવારે ફરી પાછું બોરીવલી નેશનલ પાર્ક  જવામાં આવ્યું (એન્ટ્રી ફી નાં ૩ રુપિયા વધી ગયા છે!). આ વખતે કાન્હેરીની ગુફાઓને ટારગેટ બનાવવામાં આવી અને મજા આવી ગઇ. કાન્હેરીની ગુફાઓ જોતાં-જોતાં જ થાકી ગયા, એટલિસ્ટ હું થાકી ગયો કારણ કે, મારા સિવાય બાકી બધાં કારમાં હતા જ્યારે હું ત્યાં સાયકલ લઇને ગયો હતો. વચ્ચેનો એકાદ કિલોમીટરનો રસ્તો કામ-ચાલુ-છે સ્થિતિમાં હતો એટલે મારા માટે ટ્રેઇલ સાયકલિંગ બની ગયું. જોકે કાન્હેરી આગળ કાંદા-પૌંઆ એ મને શક્તિ આપી દીધી.

કાન્હેરી ગુફાઓ સરસ છે. એકંદરે જાળવણી સારી છે. હજી કેટલીક ગુફાઓ જોવાની રહી ગઇ. કવિનને પર્વત ઉપર ચડવા-ઉતરવાની મજા આવી અને તેનાં મનમાં ઉદ્ભવતા કેટલાંક પ્રશ્નનોનાં જવાબો પણ આપવાની મજા આવી. દાત. આ ગુફાઓ કોણે બનાવી? આ ભગવાન કોણ છે? આ શું લખ્યું છે? અહીં કોણ રહે છે? વગેરે વગેરે.

શિલાલેખ
શિલાલેખ

ટ્રીપનાં ફોટાઓ અહીં જોવા મળશે. મારી સાયકલિંગ ટ્રીપનો નકશો અહીં જોવા મળશે.

* રવિવારે લોખંડવાલામાં ૬ કિલોમીટરની નાનકડી રેસ હતી. જે સફળતાપૂર્વક ૨૮.૪૮ મિનિટમાં પૂરી કરવામાં આવી. રેસનું અંતર ૬ કિલોમીટરની જગ્યાએ ૫.૬૧ કિલોમીટર હતું. જે હોય તે, અમારી આખી રનિંગ ટીમ ત્યાં હતી એટલે મજા આવી ગઇ. ફોટાઓ? ગુગલ પ્લસ પર.

અત્યાર સુધીની મારી ફાસ્ટેસ્ટ રેસ આ રહી.

* સોમવારે? હોળી ઉર્ફે ધુળેટી. સવારમાં કવિન અને ઘરનાં બધાં જોડે હોળી (અરર, ધુળેટી) રમવામાં આવી. પછી, જલેબી-ફાફડા-લાડવા. ઓહ નો. બાકીનો આખ્ખો દિવસ મિટિંગ્સ અને કામ-કાજમાં ગયો. થોડાંક ફોટાઓ અહીં છે.

પછી? બાકીના દિવસો સંપૂર્ણ રીતે કામ-કાજમાં ગયા છે.

રવિવારે ૩૨ કિલોમીટરનાં લોગ રનનું પ્લાનિંગ છે. શનિવારે એ માટે સંપૂર્ણ આરામ કરીને પેન્ડિંગ પુસ્તકો પૂરા કરવાનો પ્લાન છે. જોકે મારા પ્લાન માત્ર પ્લાન જ રહી જતાં હોય છે એટલે..🙂

આપની ટીપ્પણી...

