નવું નવું..

.. ઇન્ટરનેટ.

હેથ વે. ઇન્ટરનેટ ઝડપ.

નવું છે. જોઇએ, કેટલા દિવસ ચાલે છે 😉

કમર દર્દ અને કેક

* નવી વસ્તુ આવી છે – કમર દર્દ.

છેલ્લાં બે દિવસથી પેટમાં દુખાવો, કમર દર્દ અને થોડો તાવ. પેટમાં દુખાવો વત્તા તાવ પેલી કેક શોપને જાય છે જ્યાં,

લાલ લાલ કેક

પછી શું થાય? જીભના કર્યા પેટે વાગ્યા!!

કમર દર્દ માટે મુવ નથી ટ્રાય કર્યો. કાલે સવારે થોડી કસરત વત્તા યોગ (યોગા નહી)નો ટ્રાય કરવામાં આવશે.

અપડેટ્સ – ૧૪૫

* ફરી પાછાં ૧૦ દિવસનો ભેદ-ગેપ-તફાવત-ડીફ. કારણ? રીલાયન્સનાં કિટાણું વત્તા ડોકોમોનો મકોડો. એટલે, અત્યારે થોડાં દિવસથી નિરવની ઓફિસમાંથી કામ-કાજ થાય છે. એટલે, ફરી પાછું ઓફિસ જતો હોઉં એવું લાગે છે. ગુડ છે. (વિથ બેસ્ટ કોમ્પ્લિમેન્ટ ઓફ અધીરભાઇ ;)) હવે, બીજાં કોઇ બ્રોડબેન્ડ વાળાં અહીં આવવા તૈયાર નથી એટલે શું કરવું એ હાલનો સૌથી મોટો કોયડો બની ગયો છે.

* વિકિમેનિઆમાં જવાની તૈયારીઓ ચાલુ છે. અમારી ટોક શનિવારે છે. થોડાં વધુ દિવસ રોકાણનો કાર્યક્રમ બનાવેલો છે, જોઇએ શું થાય છે.

* ગઇકાલે કંટાળો આવ્યો એટલે ઘરેથી વાલકેશ્વર અને જુહુ માર્ગે પાછાં સાયકલ સફર કરવામાં આવી (૮૩.૯ કિલોમીટર, કદાચ વધુ કારણકે જીપીએસ મોડું પકડાયું)

* બોરિવલીની પેલી ૧૦ કિલોમીટરની રેસ પોસ્ટપોન (પોર્ન નહી) થઇ છે અને હવે ૨૭ તારીખે છે. ૨૬ તારીખનો કાર્યક્રમ પણ ફિક્સ છે (યેય, ટ્રેકિંગ) એટલે મજા આવશે. જોકે આખો દિવસ થાક્યા પછી બીજા દિવસે કેવું દોડાશે એ વિશે અત્યારથી જ શંકા-કુશંકાના ઘેરાં વિચાર વમળો સર્જાઇ રહ્યા છે.

અપડેટ્સ – ૧૪૪

* છેવટે, રીલાયન્સનું ઇન્ટરનેટ સંપૂર્ણ રીતે ત્યાગી દેવામાં આવ્યું છે. એરટેલ માટે પ્રયત્નો ચાલુ છે.

* આવતા મહિનાઓમાં પ્રવાસોનું પ્રમાણ અત્યંત વધી જશે એવું લાગે છે. એ માટેની તૈયારીઓ પેલાં ‘નો ટીવી રન’માં મળેલા શોપર્સ સ્ટોપનાં ગિફ્ટ વાઉચરમાંથી થશે.

* હા, રવિવારે બાંદ્રા-NCPA હાફ મેરેથોન દોડ્યો. પહેલાં ૧૦ કિલોમીટર પ્રિતી જોડે સરસ રીતે (૧ કલાકમાં) અને પછીનાં ૧૦.xx કિલોમીટર એકલાં ધીમે-ધીમે. આ વખતે બહુ ફોટા પાડવાનો સમય નહોતો અને અમારા ફેવરિટ થિઓબ્રોમામાંય જવાનો સમય નહોતો. હવે, લાગે છે કે એકાદ રવિવારે ઘરે રહીને પણ જોવું પડશે 😉

* હજુ સુધી એક પણ ફૂટબોલની મેચ જોઇ નથી (યુટ્યુબ પર અમુક પ્રસંગો બાદ કરતાં). ફાઇનલ જોવાનો પ્લાન છે.

* નવાં સરસ બેરફૂટ પ્રકારનાં (અને પ્રમાણમાં સસ્તાં) શૂઝ મંગાવ્યા છે, જે પહેરીને બે-ત્રણ રન કર્યા પછી રીવ્યુ લખવામાં આવશે. શૂઝ એ વિચિત્ર વસ્તુ છે. સસ્તાં લઇએ તો પગને નુકશાન કરે (જો તમે યોગ્ય માપનાં ન લીધાં હોય તો – ખાસ) અને મોંઘા લઇએ પરવડે નહી. બીજો રસ્તો ખૂલ્લાં પગે (બેરફૂટ) દોડવાંનો. જેનાં માટેનો એક ટ્રાયલ ૧૯મીએ મિલિંદ સોમણ અને અન્ય લોકો જોડે રાખેલ છે.

PS: ફોટો!

બેરફૂટ શૂઝ

* છેલ્લે, બ્લોગબાબા અપડેટ્સ: બાબાનાં મતાનુસાર (કે અમતિનુસાર) એમનાં સિવાય કોઇને ડાયરી લખતા આવડતું નથી 😉

(અ)સમાચાર

* થોડા જૂનાં (અ)સમાચાર છે પણ,

અસમાચારમાંથી સમાચાર

આને સંપૂર્ણ રીતે અસમાચાર જ કહેવાય. જોકે મોદીના વડાપ્રધાન બન્યા પછી સમજી શકાય કે ક્યાં મરચાં લાગ્યા હશે!! 😉

અપડેટ્સ – ૧૪૩

* આ અપડેટ્સ પણ દસેક દિવસ પછી આવી રહી છે એટલે બહુ બધી નવા-જૂની છે. પહેલાં તો વરસાદ. થેન્ક યુ, વરસાદ. એટલે હવે, અમને અને અમારા વીજળીબિલને રાહત રહેશે (જોકે રીલાયન્સે દર ઘટાડવાની જગ્યા એ મસ્ત રીતે આરામથી વધાર્યા છે એ જોતા આ રાહત બહુ ટકે એવું લાગતું નથી).

૧. રવિવારે આરે-NCPA દોડવાનું આયોજન હતું. ઇશિતા અમદાવાદથી આવવાની હતી એટલે નક્કી કર્યું કે શિવાજી પાર્કથી શરુ કરીએ. તેમ છતાંય, તેનો પગ દોડવા યોગ્ય નહોતો એટલે પછી NCPA જઇને ૧૦ કિલોમીટર દોડ્યો. ત્યાં જબરો ટાઇમપાસ કર્યો અને પછી બાબુલનાથ મંદિર જોડે મળતા ફેમસ સમોસા ખાધા. ફોટાઓ અહીં છે.

૨. સોમવારે IIT મુંબઇ ખાતે એક હેકાથોનનું આયોજન કરવામાં આવ્યું હતું. આયોજન જરા ફાસ્ટ-ફોર્વડ રીતે કરાયું એટલે હેકાથોનમાં સંચાલન કરનાર ડેવલોપર છેવટે હું એકલો જ હતો અને થોડી તકલીફો બાદ કરતા છેવટે બધું યોગ્ય રીતે પાર પડ્યું. પવઇ જવાનું અને પાછાં આવવાનું એવું જ તકલીફ ભર્યું રહ્યું. ત્યાં દોડવાનો કાર્યક્રમ પડતો મૂકવામાં આવ્યો. ત્યાંના ફોટાઓ અહીં જોવા મળી શકશે.

૩. મંગળવારે મંગળ. એટલે કે કવિનનું પ્લાસ્ટર ખૂલી ગયું અને ઓલ ઓકે. તેમ છતાંય, એકાદ દિવસના આરામ પછી તે આજે સ્કૂૂલમાં ગયો. આવી સરસ શાંત સવાર દિવસો પછી જોવા મળી 😉

૪. રીલાયન્સનું ઇન્ટરનેટ ૨૮ તારીખથી બંધ છે (હા, વીજળીનું બિલ ચાલુ છે). અનરિલાયબલ. ટાટાના મોડેમને તિલાંજલી આપી તેનું વાઇ-ફાઇ વાળું વર્ઝન લેવામાં આવ્યું છે. જે અત્યાર સુધી તો સારું ચાલે છે. એકદમ યુઝર ફ્રેન્ડલી પ્રોડક્ટ. એટલે હવે, અમારે પેલા લિઓક્સિસ મોડેમ પર આધાર રાખવો નહી પડે. મને થાય છે કે, આ રીલાયન્સ વાળા આ રીતે બિઝનેશ કેવી રીતે કરી શકે? કસ્ટમર કેર ટોટલ ક્લુલેસ છે.

૫. ગયા શુક્રવારે અને સોમવારે રાત્રિ રનનો આનંદ ઉઠાવવામાં આવ્યો. સોમવારે તો રાત્રે ૧૦ થી ૧૧ સુધી દોડવાની મજા આવી ગઇ. દોડવાની એક નવી દિશા (એટલે કે.. માર્ગ) મળી ગઇ છે.